SẢN PHẨM MỚI

𝗖𝗛𝗘𝗘𝗞𝗬.𝗥𝗢𝗢𝗠|Đầm cúp ngực 3 tầng xoè| 𝗗𝗢𝗟𝗟𝗬 𝗗𝗥𝗘𝗦𝗦
HÀNG CÓ SẴN - Áo Yếm Lụa Cột Dây Lưng [ HÌNH THẬT CHỦ SHOP TỰ CHỤP ]
HÀNG CÓ SẴN - Áo Yếm Lụa Cột Dây Lưng [ HÌNH THẬT CHỦ SHOP TỰ CHỤP ]
(4.9)
Đánh giá: 8
Đã bán: 15
Giá: 0 ₫
Áo sơ mi phối khăn cộc tay 19966, Áo sơ mi nữ kẻ sọc Hàn Quốc
Áo sơ mi phối khăn cộc tay 19966, Áo sơ mi nữ kẻ sọc Hàn Quốc
(4.8)
Đánh giá: 4
Đã bán: 13
Giá: 0 ₫

HÔM NAY CÓ GÌ

Bikini liền thân khoét eo phối đen trắng
0 Likes 464 Views 0 Comments
Bikini liền thân khoét eo phối đen trắng được thiết với form dáng trông rất quyến rũ, màu sắc tương phản nổi bật. Chi tiết cutout là chi tiết ăn điểm vì sẽ làm cho dáng người mặc trông cao hơn rất là nhiều. Bộ này có gọng, mút nâng ngực, định hình khuôn ngực giúp thân hình trông cân đối, khỏe mạnh. Chất lượng vải cao cấp đem đến cho người mặc một outfit đẹp sang trọng.
Mẫu bikini mới, set hoa 3 chi tiết kèm khăn choàng đi biển
Mẫu bikini mới, set hoa 3 chi tiết kèm khăn choàng đi biển
1 Likes 532 Views 0 Comments
Mẫu bikini cao cấp sang chảnh, sản phẩm mới ra nên rất hiếm có nơi bán. Set bikini này là set hoa tươi sáng bao gồm bộ bikini hai mảnh kết hợp với một chiếc khăn choàng dài. Áo có mút ngực sẵn để nâng đỡ và định hình form dáng cho đẹp, chất vải thun lạnh co giãn 4 chiều
Bikini thun gân cạp cao 2 mảnh đen trắng tối giản
0 Likes 479 Views 0 Comments
Một chiếc bikini 2 mảnh tối giản phối đen trắng không lỗi mốt theo thời gian. Bộ kinini này tuy mới ra chưa đầy 1 tuần nhưng đã bán được 222 bộ với nhiều phản hồi tích cực và được đánh giá đến 4.7 sao. Bộ này có hai mẫu để bạn có thể lựa chọn, mẫu đen viền trắng dành cho người hơi mũm mĩm một chút mặc rất đẹp. Còn mẫu trắng viền đen dành cho người hơi gầy xíu mặc giúp trông đầy đặn hơn.
Tổng hợp bikini đẹp hot trend năm 2023
3 Likes 731 Views 0 Comments
Năm 2023 là trend của các loại bikini hai mảnh màu sắc sặc sỡ và các loại bikini ren. Ngoài ra thời trang bikini Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Thời tiết 2023 tương đối nóng hơn nhiều so với các năm trước nên các mẫu bikini 2 mảnh được tận dụng triệt để thay cho các mẫu bikini một mảnh kín đáo. Bài viết này sẽ tổng hợp các mẫu bikini mới cũng như những mẫu bikini được chị em săn lùng nhất trong mùa hè này.
Kem chống nắng Kawaii Love Nature
1 Likes 487 Views 0 Comments
Mùa hè đến rồi, ngoài bộ sưu tập những bộ bikini sắc màu thì chị em hãy chuẩn bị cho mình một tuýp kem chống nắng nhé. Hôm nay nhà Kawaii xin giới thiệu với chị em lọ kem chống nắng Kawaii Love Nature chống nắng, chống tia cực tím, ánh sáng xanh và bụi mịn. Ngoài tác dụng chống nắng kem có có tác dụng nâng tone, dưỡng da và giữ ẩm cho da với thành phần Hyaluronic Acid.
Hoachoem - Những bông hoa rực rỡ
1 Likes 441 Views 0 Comments
Hoachoem không có gì ngoài những bông hoa - và bạn sẽ là bông hoa đẹp nhất với hương thơm tinh khiết. Hoachoem là thương hiệu thời trang váy áo thiết kế ra đời từ khoảng 2018 để đồng hành cùng với thanh xuân rực rỡ của các bạn gái. Hãy đến với hoachoem bất cứ khi nào bạn cần nhé, chúng tôi sẽ làm bạn trở nên khác biệt, diễm lệ đến không ngờ.
Nước hoa Code Deco siêu hot top top
1 Likes 457 Views 0 Comments
Xin chào tất cả mọi người, hôm nay Hà Linh sẽ review sản phẩm nước hoa đến từ Việt Nam cực kỳ hot trong những ngày qua. Toàn mấy chục nghìn lượt bán ra rất là khủng khiếp luôn nha. Cá nhân mình thì rất là hào hứng với các sản phẩm đến từ Việt Nam như thế này, nước hoa Coco Deco có tổng cộng 9 mùi đa dạng cho bạn lựa chọn thay đổi hàng ngày.
Đồng hồ thông minh chỉ với 700k
Đồng hồ thông minh chỉ với 700k
1 Likes 495 Views 0 Comments
Đồng hồ thông minh Mocato P9-W max có giá thành cực kỳ mềm với đầy đủ các tính năng hữu ích như nghe gọi điện thoại, đọc tin nhắn từ app, theo dõi tập luyện sức khỏe. Đồng hồ có màn hình Ultra HD sắc nét với kích thước 1.69 inch, pin trâu cho thời gian hoạt động từ 5 - 7 ngày. Kết nối bluetooth 5.0 mạnh mẽ với hệ thống cảm biến PPG, Bio, Nhịp tim, G-Sensor.
Tổng hợp váy đầm đẹp hot trend 2023
Tổng hợp váy đầm đẹp hot trend 2023
1 Likes 497 Views 0 Comments
Năm 2023 là năm của các mẫu váy với họa tiết hoa lá vừa nhẹ nhàng vui tươi vừa đa năng sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau. Về phân khúc văn phòng thì nổi lên các mẫu sơ mi lụa kết hợp với chân váy hoặc quần âu. Thời trang bigsize 2023 cũng có nhiều cải tiến đáng kể với các mẫu váy áo ngày càng đẹp che khuyết điểm tốt theo phong cách Hàn Quốc.