Tổng hợp váy đầm đẹp hot trend 2023.

Năm 2023 nổi lên với các mẫu váy đầm họa tiết hoa lá cực kỳ được yêu thích, thịnh hành. Đây cũng là năm của thời trang tối giản, tinh tế. Đặc tính của thời trang tối giản là tính đa dụng cao, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Mộng mơ cũng là một từ dùng để diễn tả xu hướng thời trang 2023 này và còn có thể kéo dài tiếp những năm sau nữa.

Váy voan Stella của Dear José.

Dear José thanh lịch dịu dàng
Xoài non, Hòa, Mẫn,.. cô nàng dễ thương.

Mở đầu cho serie này là chiếc váy vải voan của thương hiệu Dear José. Chiếc váy được thiết kế có một chút thiên hướng pastel nhẹ nhàng, thanh lịch, vừa đơn giản, tươi sáng vừa đượm nét cổ điển quyến rũ. ShopeeĐầm xòe voan ngắn Stella.

Set áo ống chân váy tối giản.

Set áo ống kết hợp với chân váy màu xanh tối giản sang trọng. ShopeeSet áo ống váy Beachclub.

Váy tơ hoa nhí Tahe xanh nhẹ yêu kiều.

Bộ đầm tơ hoa nhí với phong cách cổ điển, yêu kiều, thiết kế cực kỳ cao cấp tạo cảm giác sang trọng tinh tế. Có tính ứng dụng cao, đi chơi, đi làm, đi tiệc, hẹn hò, dạo phố đều hợp. Bạn có thể mua ShopeeVáy tơ hoa nhí Tahe yêu kiều ở đây.

Váy nhún cổ nữ hoàng xẻ nhẹ khoét sâu.

Đây là mẫu váy của thương hiệu Lep' với tiêu chí mỗi người phụ nữ là một nữ hoàng, chân váy xẻ nhẹ lên tới đùi quyến rũ, cổ áo vuông khoét sâu tinh tế. Nhanh tay đặt mua ShopeeVáy nhún cổ nữ hoàng 3VA1281TR tại đây. Với những ai sợ áo cổ vuông có thể làm lộ nhiều thì hãy tham khảo cách làm của Huyền Thương trong bài viết Lep' - Sống cùng đam mê nhé, giải pháp đó là may một đường vải ren ở phần cổ vừa kín đáo hơn lại vừa tăng độ sang của chiếc váy.

YM Concept White Maxi Uri Dress.

Trăm hoa đua nở một giờ
Đọng trên chiếc váy YM còn xep.

Đây là mẫu váy của thương hiệu YM Concept thiết kế khác biệt, ấn tượng, cho bạn gái dễ dàng chiếm spotlight trong bất kỳ dịp nào. Bạn có thể dễ dàng đặt mua ShopeeVáy YM Concept white maxi uri dress tại đây.

Đầm maxi voan xếp ly ngực.

Mê em (Meem) bâu tích (boutique) mắc xi (maxi)
Mỗi ngày đều mặc không gì đẹp hơn.

Đây là mẫu váy maxi MEEM_T99 của thương hiệu MEEM Boutique, mẫu váy này có thiết kế màu xanh mát dịu với form dáng thướt tha nữ tính. Đây không phải là mẫu váy  làm mưa làm gió mà nó chỉ làm chao đảo trái tim của cánh máy râu thôi. Mua ngay ShopeeMeem đầm maxi voan xếp ly ngực tại đây nè.

Đầm ngắn sun dress corset.

Có lúc đi về ngược nắng mưa
Săm hau (Somehow) duyên dáng mặc cho vừa.

Vâng đây là mẫu váy ngắn Somehow sun dress được thiết kế để bạn có thể dễ dàng đi "ngược đường, ngược nắng - để yêu anh". Đặc biệt hơn, trong những cơn mưa bất chợt hoặc trong những ngày Sài Gòn nước lên bạn không cần vội vàng xắn váy lên và đi - vì váy ngắn sẵn rồi mà. Bạn có thể mua được bộ váy này bằng cách nào đó trên LazadaLazada - Đầm ngắn sun dress hoặc trên ShopeeShopee - Đầm ngắn sun dress corset chất vải xô hoa thoải mái, và bằng cách nào đó bạn cũng dễ dàng bắt gặp các mã giảm giá trên sàn đấy nhé.

Huyền Thương
Cập nhật ngày 19-04-2023