Kem chống nắng Kawaii Love Nature SPF50+ PA+++.

Mùa hè này ngoài các bộ đồ bikini hot trend thì với chị em, kem chống nắng Love Nature là lựa chọn hàng đầu khi đi biển để bảo vệ làn da xinh đẹp của mình.

Kem chống nắng Love Nature có thành phần là Tocopheryl Acetate, Propanediol, Titanium Dioxide (82%), Aluminum Hydroxide (13%), Stearic Acid (13%), Silica, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Dipotassium Glycyrrhizate, Aqua, Butylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, 1,2-Hexanediol, Titanium Dioxide (95,06%), Aluminum Hydroxide (2,94%), Triethoxycaprylylsilane (2%).

Với các thành phần như trên, kem chống nắng Kawaii đạt chỉ số SPF50+, PA+++.

Chỉ số SPF50+ là chỉ số ngăn chặn tia UVB, giúp ngăn cản tia cực tím UVB lên đến 98% và có tác dụng trong thời gian 500 phút.

Chỉ số PA+++ là chỉ số đo lường khả năng kháng tia UVA. UVA là loại tia cực tím làm cho bạn bị sạm da, lão hóa da, và ung thư da. Chỉ số PA có 4 mức độ, kem chống nắng Love Nature đạt mức độ 3 tức là PA+++ có khả năng kháng 90% tia UVA.

Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả.

Nguyên tắc là bạn phải thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khoảng từ 20 - 30 phút.

Làm sạch bề mặt da cần chống nắng mặt và lau khô.

Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, lưu ý nếu thoa kem quá ít thì sẽ không chống nắng được tốt nếu thoa nhiều quá sẽ gây khó chịu cho cơ thể. Lưu ý thoa kỹ tán đều kem ở phần tiếp xúc với chân tóc để không gây mất thẩm mỹ.

Vỗ nhẹ nhàng, tán đều kem cho thấm đều vào da để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay mà cần chờ một chút để kem được thẩm thấu và có tác dụng, thời gian chờ nên ít nhất là 20 phút.

Mua kem chống nắng ở đâu.

Bạn có thể DiMuaDimua kem chống nắng Love Nature SPF50+ PA+++ tại đây.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm này trên LazadaLazada - Kem chống nắng Kawaii Love Nature.


Đặng Trầm
Cập nhật ngày 07-04-2023