Mẫu bikini mới, set hoa 3 chi tiết kèm khăn choàng đi biển.

Đây là mẫu bikini rất đẹp vừa mới xuất hiện trên thị trường nên bạn không lo bị đụng hàng nè. Chất vải thun lạnh rất mềm mát, hoa văn tươi sáng đầy màu sắc với chất lượng rất tốt không sợ loang, hoen màu. Khăn choàng dài giúp bạn có thể choàng từ vai tới chân vừa che chắn để kín đáo, quyến rũ hơn vừa giúp bạn chống nắng khi di chuyển. Kích cỡ của bộ đồ này là freesize, dành cho người có cân nặng từ 42 đến 60kg, bạn chỉ cần điều chỉnh dây rút cho vừa vặn là tôn lên đường cong của cơ thể. Để bảo quản tốt bộ bikini bạn cần giặt giũ nhẹ nhàng để giữ phom dáng, không vắt xoắn mạnh, không dùng chất tẩy rửa quá mạnh.

Mua ngay hôm nay ShopeeĐồ bơi, Bikini 2 mảnh, set hoa 3 chi tiết kèm khăn choàng đi biển Mon bikini BKN33 để nhận chương trình ưu đãi từ sàn luôn nè.

Set bikini bơi hoa đẹp.

Set bikini nhiều sắc màu bơi lội không chỉ là hoạt động rèn luyện thể thao mà còn là hành trang để chúng ta có thể giúp đỡ người khác trong hoàn cảnh khẩn cấp. Set này có nhiều màu hoa khác nhau để bạn có thể lựa chọn nhé LazadaSet bikini bơi hoa đẹp nhiều màu.

Bikini nữ 3 món H&H.

Set bikini nổi bật cho bạn gái thêm tự tin yêu đời thỏa sức tung tăng khi mùa hè về LazadaSet bikini nữ 3 món H&H.

Đặng Trầm
Cập nhật ngày 12-04-2023