Tổng hợp bikini đẹp hot trend năm 2023.

Bikini là trang phục thiết yếu, cần phải có trong mỗi mùa hè để bạn có thể thỏa sức tung tăng ở miền biển vắng hoặc ở hồ bơi trong các khu resort sang trọng. Xu hướng các mẫu bikini năm nay là màu sắc sặc sỡ, hoặc tối giản mang nét hiện đại kèm theo chút hoài cổ. Các loại bikini hai mảnh kết hợp với khăn choàng là lựa chọn hàng đầu vì vừa dễ dàng vận động, mát mẻ, vừa khoe đường cong quyến rũ cho bạn gái.

Bikini 2 mảnh nâng ngực 2 dây hở lưng Hàn Quốc.

Mẫu này phối hai màu tối giản đen trắng, hoặc hồng trắng, hoặc xanh trắng, cho bạn một outfit sang trọng tinh tế rất hiện đại. Khách hàng nhận xét đẹp xuất sắc, ở ngoài đẹp hơn trong ảnh rất nhiều, không bị dìm chút nào. Bạn có thể Lazadamua bộ bikini 2 mảnh Hàn Quốc này ở đây.

Set Ren bikini đi biển sang chảnh.

Đây là mẫu bikini mới được làm bằng ren đan móc cực kỳ tỉ mỉ, rất tôn da tôn dáng cho bạn một phong cách tiểu thư sang chảnh một cách bí ẩn. Bạn có thể Lazadamua Set Ren bikini ở đây.

Bikini liền thân giấu bụng.

Bộ bikini này rất tôn dáng, giấu vòng hai mũm mĩm tốt, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ sexy. Bạn có thể Lazadamua bộ bikini liền thân giấu bụng ở đây.

Đồ bơi Bikini VERA bản lưng phối chữ V.

Bộ bikini chất lượng cao của thương hiệu VERA, Mẫu Bikini VERA Colorful Vibes bản lưng V cách điệu là một lựa chọn xứng đáng cho các cô gái muốn tôn vòng eo quyến rũ. Điểm nhấn là đai chữ V độc đáo, dáng áo xẻ sâu gợi cảm giúp tôn vòng một bạn gái. Bạn có thể Lazadamua bộ bikini VERA bản lưng phối chữ V ở đây.

Bikini đi biển phong cách tiểu thư công chúa.

Bộ bikini được thiết kế cực kỳ độc đáo, các chi tiết rất đáng yêu, bạn sẽ trông nổi bần bật trong bộ bikini này luôn. Chất liệu thun tăm cao cấp co giãn tốt thoải mái vận động bơi lội. ShopeeMua bộ bikini phong cách tiểu thư công chúa ở đây.

Bikini 2 mảnh set 3 món .

Set bikini được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, được thiết kế bắt trend tôn dáng. Set này có vài màu và vài kiểu khác nhau để chọn lựa nên bạn cần lưu ý chút là nếu bạn ngực nhỏ thì nên chọn set không có bát ngực thì mới đẹp. Còn set có bát ngực thì phù hợp hơn với người ít nhất phải có ngực hoặc ngực lớn để trông đầy đặn, hấp dẫn. LazadaMua set bikini 3 món ở đây.

Bikini dáng váy liền thân.

Bộ bikini dáng váy liền thân kín đáo che khuyết điểm tốt với chất vải cực kỳ mịn mát, co giãn tốt xứng đáng đồng tiền. LazadaMua bộ bikini dáng váy liền thân ở đây.

Bikini hai mảnh tay phồng đáng yêu.

Bộ bikini hai mảnh tay phồng đáng yêu phối với dây bản to. Bộ bikini này dùng để pose hình rất đẹp rồi, tuy nhiên nếu bạn yêu thích các hoạt động bơi lội mạnh thì nó không phù hợp lắm vì phần tay phồng sẽ cản nước nhiều và dễ tuột ra. Vì vậy bạn hãy chú ý chọn áo đúng size và buộc dây cho khéo vừa vặn để hoạt động bơi lội được ok. ShopeeMua bộ bikini hai mảnh tay phồng đáng yêu ở đây.

Bikini phong cách pastel.

Bộ bikini phong cách pastel cực cuốn, mẫu mới cho mùa hè rực rỡ. Nếu bạn là tín đồ của gam màu pastel thì bộ này không thể bỏ qua nhé, hãy sắm ngay cho bộ sưu tập của mình. ShopeeMua bộ bikini phong cách vintage ở đây.

Đồ bơi nữ áo gọng váy dây rút.

Đây là bộ đồ bơi có tên gọi Vivian - là mẫu đồ bơi cao cấp nhất của Bikini Passport một thương hiệu hàng đầu được nhiều người nổi tiếng cũng như các cuộc thi sắc đẹp tin tưởng. Bộ đồ bơi nữ hai mảnh áo gọng, váy dây rút có thiết kế cực kỳ cao cấp, với kiểu dáng và chất liệu hoàn hảo. Vải được làm từ nguyên liệu hữu cơ và sử dụng thuốc nhuộm thực vật cho màu sắc tự nhiên an toàn với cơ thể. ShopeeMua đồ bơi nữ áo gọng váy dây rút Tím ở đây hoặc TikiỞ đây.

Bạn cũng có thể tìm được phiên bản màu đỏ trên LazadaLazada - Bộ đồ bơi áo gọng váy dây rút như hình dưới dây.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu khác cũng rất đẹp của ShopeeBikini Passport trên Shopee, LazadaBikini Passport trên Lazada, và TikiBikini Passport trên Tiki nhé.

Bộ bikini vàng phong thủy.

Bộ bikini vàng phong thủy đem lại nhiều may mắn và tài lộc, nhất là thu hút tài lộc cho người  mặc. LazadaMua bộ bikini vàng tài lộc ở đây hoặc ShopeeBộ bikini vàng phong thủy tài lộc.

Bikini 2 mảnh kín đáo tôn da.

Bộ bikini này cực kỳ tôn da, làm sáng da, nếu da bạn hơi ngăm thì đây chính là bộ bikini dành cho bạn. ShopeeMua bộ bikini hai mảnh sáng da tại đây.

Bikini liền thân malibu.

Bikini liền thân malibu phong cách thời thượng, chất vải co giãn tốt, đặc biệt thiết kế chắc chắn phù hợp với các hoạt động bơi lội sôi nổi. ShopeeMua bộ bikini liền thân malibu tại đây.

Bikini liền thân miami.

Bikini liền thân miami thiết kế cách điệu nhìn vô cùng thu hút, chất vải cao cấp, co giãn tốt nên bạn thoải mái vận động. Bikini này vừa lên hình rất lung linh vừa bơi lội thoải mái không sợ lỏng lẻo. ShopeeMua bộ bikini liền thân miami tại đây.

Bộ đồ tắm thể thao.

Bộ đồ tắm thể thao đầy màu sắc sẽ khiến bạn mê ngay. LazadaMua bộ đồ tắm thể thao tại đây.

Bikini hai mảnh buộc dây ngực.

Đây có lẽ là một bí mật ít ai để ý, những bộ bikini có dây ngực sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Một chiếc khăn voan mỏng choàng qua eo cũng có tác dụng tương tự nhé. ShopeeMua bộ bikini hai mảnh buộc dây ngực tại đây, hoặc ShopeeBikini gọng rút dây ngực siêu sexy, hoặc ShopeeBikini hai mảnh buộc dây ngực nhiều màu.

Bikini hai mảnh trễ vai quyến rũ.

Bộ bikini này có nhiều màu để bạn lựa chọn, nâu tây hack màu da, đen quyến rũ bí ẩn, hoa vintage, hồng nhẹ nhàng thục nữ. ShopeeMua bộ bikini hai mảnh trễ vai ở đây, hoặc ShopeeBộ bơi nữ bikini hai mảnh đan ngực.

Bikini hai mảnh viền bèo kín đáo.

Bộ bikini này có kiểu dáng thiết kế độc đáo và sexy, quần cạp cao che mỡ bụng có viền bèo để che vòng ba. LazadaMua bộ bikini hai mảnh viền bèo kín đáo ở đây, hoặc ShopeeBộ đồ bơi hai mảnh, hoặc ShopeeBộ đồ bơi hai mảnh Lanbishop.

Bikini hai dây hồng quyến rũ.

Bộ bikini hai dây thanh mảnh màu hồng ánh kim tỏa sáng cực kỳ cuốn hút. Nhất là các bạn nữ da trắng sẽ tôn da nổi bật nét quyến rũ, nữ tính. Nếu bạn cũng muốn được tỏa sáng, quan tâm đến sản phẩm này thì có thể ShopeeMua bộ bikini hai dây hồng quyến rũ ở đây.

Bikini xanh tươi xanh sang chảnh.

Bộ bikini màu loang xanh trắng rất dịu mắt trong ngày hè đem lại phong cách thoải mái vui tươi êm dịu Bộ bikini này tôn dáng đẹp, thích hợp cho làn da sáng với vòng eo quyến rũ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì có thể ShopeeMua bộ bikini màu xanh loang êm dịu ở đây (SIZE L), hoặc ShopeeBộ bikini màu xanh (SIZE S), hoặc ShopeeBộ bikini màu loang cực đẹp (ĐỦ SIZE, ĐỦ MÀU).

Bikini Hàn Quốc che bụng.

Bộ bikini thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với chất vải spandex mềm mượt kín đáo form dáng chuẩn. LazadaMua bộ bikini Hàn Quốc che bụng ở đây.

Bikini sò tiên cá siêu cuốn.

Bộ bikini sò tiên cá với thiết kế cuốn hút được nhiều chị em yêu thích. ShopeeMua bộ bikini sò tiên cá ở đây.

Bikini màu loang tươi sáng.

Bộ bikini màu loang nhã nhặn nhẹ nhàng đang hot trong mùa hè này. ShopeeMua bộ bikini màu loang ở đây, hoặc ShopeeSET BIKINI ÁO TẮM 3 MẢNH OMBRE, hoặc ShopeeBikini đi biển, đồ bơi 3 mảnh Quảng Châu cao cấp kèm khăn quấn loang tím sexy Vivi Shop.

Bikini con mực ấn tượng.

Bộ bikini thiết kế theo hình dáng con mực (squid game) đậm chất biển cả nhìn thôi là muốn đi biển rồi. Quá ấn tượng. ShopeeMua bộ bikini con mực ấn tượng ở đây.

Đầm hai dây đi biển.

Đổi gió xíu với chiếc đầm hai dây đi biển hack dáng cho dáng cao chót vót thướt tha luôn nè. ShopeeMua bộ đầm maxi đi biển ở đây.

Bộ bikini thun gân Little&Tender.

Bộ bikini chất vải thun gân độc đáo hack dáng hack da. ShopeeMua bộ bikini thun gân ở đây.

Bộ bikini phối nâu trắng.

Bộ bikini phối nâu trắng tuyệt đẹp, làm từ chất liệu vải thun lạnh cao cấp siêu nhẹ. TikiMua bộ phối nâu trắng ở đây.

Bộ bikini tay dài dễ thương.

Bộ bikini tay dài MayHomes dễ thương chất vải cao cấp. TikiMua bộ bikini tay dài ở đây.

Bộ bikini váy ngắn kín đáo.

Bộ bikini dạng váy cho bạn gái thích kín đáo nhưng rất thu hút, quyến rũ. Xem video ở dưới. TikiMua bộ bikini váy ở đây.

Bộ bikini váy nhiều màu.

Bộ bikini dạng váy có nhiều màu thiết kế an toàn chống lộ hàng đem lại tự tin khi bơi lội. TikiMua bộ bikini váy nhiều màu ở đây.

Đồi bơi hai mảnh đen phối lưới.

Bộ bikini hai mảnh đen phối lưới ấn tượng chất liệu thun lạnh co giãn tốt. LazadaMua bộ bikini phối lưới ở đây.

Bikini baleo cao cấp.

Bộ bikini baleo cao cấp nhìn là mê mặc là đẹp. ShopeeMua bộ bikini baleo cao cấp ở đây.

Thiên Chi
Cập nhật ngày 19-04-2023