Đùi to mặc gì đẹp

Nếu bạn xem đùi to là một ưu điểm thì hãy mặc gì để có thể khoe được đùi, chẳng hạn như chân váy ngắn, quần short. Còn nếu bạn xem đùi to là một khuyết điểm thì hãy mặc gì có thể che đi được cặp đùi của bạn, chẳng hạn như quần dài, váy dài. Tùy theo sở thích cá nhân và gu thẩm mỹ của bạn mà hãy lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp. Dưới đây là vài gợi ý mặc đẹp cho người đùi to để bạn có thể tham khảo nhé

Váy suông.

Đây là chiếc váy quyến rũ có khả năng che đi cặp đùi to đồng thời cũng rất xinh đẹp và tôn dáng. Váy suông ra đời từ những năm 1920, là một cải tiến lớn thời bấy giờ giúp phụ nữ có thể thoải mái di chuyển và nhảy múa.

Chọn màu sắc trung tính.

Trang phục có màu sắc trung tính giúp cơ thể trông cân đối hài hòa hơn, giảm sự tập trung chú ý vào cặp đùi. Nên chọn trang phục có hoa văn đơn giản hoặc màu trơn.

Áo che mông.

Bạn có thể dùng áo sơ mi hoặc áo phông loài dài qua mông hoặc loại sơ mi váy dài thêm xuống đùi cũng khá hiệu quả. Với cách mặc áo như vậy thì phần thân dưới bạn nên mặc gọn gàng chẳng hạn với quần legging hoặc quần short.

Chân váy denim.

Chân váy denim hay còn gọi là chân váy jean là một lựa chọn không tồi cho người đùi to. Kết hợp với phần áo bên trên tối màu và cân đối với cơ thể.

Họa tiết sọc.

Nên chọn quần có họa tiết sọc đứng để điều chỉnh lại tỉ lệ cơ thể. Họa tiết sọc giúp bạn trông cao gầy hơn với thực tế. Nếu bạn chỉ có cặp đùi to thì sử dụng họa tiết sọc vào phần thân dưới, còn nếu toàn bộ cơ thể bạn đều to thì bạn có thể dùng họa tiết sọc nguyên cây.

Đồ ôm ở phần eo.

Nếu bạn có cặp đùi to và cơ thể bạn tương đối cân đối, không có quá nhiều mỡ bụng thì có thể mặc đồ bó sát eo. Tức là nếu bạn có vòng eo tương đối đẹp thì hãy thu hút ánh nhìn vào đặc điểm này để làm loãng đi cặp đùi to nhé.

Quần ống rộng.

Quần ống rộng vừa thoải mái trong việc vận động vừa có khả năng che khuyết điểm đùi to rất tốt.

Quần ống loe.

Quần ống loe giúp cơ thể trông cân đối hơn. Có thể phối quần ống loe với một chiếc áo peplum hoặc áo sơ mi hay áo ống đều được.

Quần tối màu.

Nên chọn quần hoặc chân váy màu đen hay các màu tối để trông bạn có vẻ cao gầy hơn so với thực tế. Đây cũng là màu sắc yêu thích dành cho người mũm mĩm.

Váy dài qua đầu gối.

Chọn váy dài qua đầu gối và cân đối với phần thân trên sẽ mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên cũng có một số người đùi to nhưng mặc váy ngắn rất đẹp, vẫn cho cảm giác chân dài miên man. Bạn hay thử nghiệm xem có phù hợp với mình không nhé. Chỉ là thử thôi mà, ngại gì không thử.

Mix với áo trễ vai.

Quần tây, quần bò, quần ống suông mix với áo trễ vai để khoe bờ vai thon khuôn ngực đẹp. Nếu bạn có bờ vai đẹp hay ngực đẹp thì hãy tận dụng lợi thế này, sử dụng áo trễ vai, hoặc áo quây, nhún bèo để thu hút sự chú ý vào phần trên. Còn phần dưới các loại quần kể trên sẽ phân tán sự chú ý giúp bạn trông đẹp hơn.

Kết.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm cho người đùi to trên TikiDenim nam nữ - Tiki, LazadaVáy dài - Lazda, ShopeeThời trang mũm mĩm - Shopee. Hãy chia sẻ bài viết bằng cách nhấn vào biểu tượng chữ f ở đầu bài viết để xem lại khi cần và nhiều người biết đến hơn nhé.

Minh Nguyễn
Cập nhật ngày 25-03-2023