Vascara - Thương hiệu dành do nữ giới.

Nhiều người đặt câu hỏi Vascara của nước nào thì đây là thương hiệu thời trang do người Việt thành lập, nhượng quyền từ Brazil. Chủ thương hiệu Vascara là người chú của CEO Lê Cảnh Bích Hạnh. Đến năm 2019 tập đoàn Stripe International của Nhật Bản đã mua cổ phần của thương hiệu này để tham gia điều hành nâng tầm lên thành một thương hiệu thời trang quốc tế. Vascara có các dòng sản phẩm chính là giày dép, balo túi ví, và mắt kính với hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc. CEO Lê Cảnh Bích Hạnh là một gương mặt doanh nhân tiêu biểu góp mặt trong danh sách "30 under 30" do Forbes bình chọn năm 2018.

Giày dép Vascara.

Giày dép Vascara thiết kế hiện đại trẻ trung thanh lịch, chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, độ hoàn thiện và độ bền rất cao. Vascara đem đến rất nhiều dòng sản phẩm như giày boots, giày da thật, giày sandals, dép và guốc, giày bít, giày sneaker, giày cao gót, giày bệt, giày búp bê, và giày lười.

Balo Vascara.

Balo vascara luôn nhận được sự quan tâm yêu thích từ các chị em. Chất liệu chủ yếu của các loại balo vascara là da nhân tạo được sản xuất tại Việt Nam góp phần tạo công ăn việc làm cho người Việt chúng ta. Loại da này không có nguồn gốc từ động vật nên bạn yên tâm chúng tôi không làm ảnh hưởng đến bảo tồn thiên nhiên. Balo vascara có rất nhiều mẫu mã từ đơn giản đến điệu đà, độ hoàn thiện tinh xảo, độ bền cao.

Túi xách Vascara.

Túi xách vascara được thiết kế cực kỳ tinh xảo, item này giúp bạn tôn lên sự sang trọng của bộ trang phục. Túi xách có ba dòng sản phẩm chính là túi da thật, túi đeo chéo, và túi xách tay.

Ví bóp Vascara.

Ví vascara có ba dòng sản phẩm chính là ví cầm tay, ví dự tiệc, và ví da thật. Điểm đáng chú ý nhất của các loại ví bóp vascara là độ sang trọng. Nếu bạn cầm trên tay chiếc ví rất sang thì phụ kiện này sẽ đẩy mức độ sang trọng cho toàn bộ outfit của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Chính vì vậy rất không ngoa khi nói rằng túi ví cũng chính là bộ mặt của các chị em phụ nữ.

Mắt kính Vascara.

Kính mắt vascara được chế tạo theo công nghệ polarized chống chói, chống tia UV. Số lượng các chủng loại mắt kính vascara là không nhiều, tuy nhiên chất lượng ở mức rất đảm bảo xứng đáng với đồng tiền khách hàng phải trả. Kính mắt vascara không chỉ là một sản phẩm để bảo vệ mắt mà còn là một món đồ thể hiện đẳng cấp và cá tính thời trang với gu thẩm mỹ tinh tế.

Phụ kiện khác.

Ngoài ra Vascara còn có các phụ kiện khác giúp cho bộ sưu tập của bạn thêm phong phú và đầy đủ hơn. Có thể kể đến các loại phụ kiện khác như ốp điện thoại, tất vớ, mũ nón, thắt lưng, túi lưới.

Mua vascara ở đâu.

Bạn có thể mua các sản phẩm của vascara trên website chính chủ VascaraVascara Official với rất nhiều VascaraChương trình ưu đãi.

Hoặc bạn cũng có thể mua trên các cửa hàng chính hãng của Vascara trên các sàn thương mại điện tử như TikiVascara Tiki, LazadaVascara Lazada, và ShopeeVascara Shopee. Đây là các cửa hàng chính thức của vascara bạn lưu ý để mua hàng cho đúng chính hãng. Trên các sàn thương mại điện tử bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các chương trình sale của vascara để nhận được ưu đãi nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các cửa hàng vascara ở gần bạn để đến trải nghiệm thực tế sản phẩm nhé.

Minh Nguyễn
Cập nhật ngày 24-03-2023