Cửa hàng giày dép Trung Quốc trên Shopee.

Trung Quốc gần như là công xưởng của thế giới về mặt hàng giày dép, họ có thể gia công, sản xuất giày dép với số lượng cực lớn, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên về chất lượng thì bạn cần phải tìm ra những cửa hàng uy tín nhé vì các sản phẩm của Trung Quốc quá nhiều nên chất lượng có thể không được kiểm soát hết. Dưới đây, bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một số cửa hàng giày dép có chất lượng rất OK xứng đáng mua để bạn lựa chọn nhé.

Supertrend.vn

Cửa hàng này có hơn 817k lượt theo dõi, với hơn 1.5k sản phẩm, được đánh giá 4.9 sao. Các sản phẩm rất phong phú đa dạng và được người dùng đánh giá rất tốt. ShopeeXem giày dép Supertrend.

Atikotafashion.vn

Cửa hàng Atikotafashion có hơn 290k lượt theo dõi, được đánh giá 4.8 sao. Có khoảng 380 sản phẩm để bạn có thể lựa chọn. ShopeeXem giày dép Atikotafashion.

Ielgyshoes.vn

Cửa hàng giày Ielgyshoes có hơn 260k lượt theo dõi, với hơn 2.8k sản phẩm, được đánh giá 4.8 sao. Các chị em chắc cũng ít nhiều nghe qua hiệu giày này vì đây là nhãn hiệu cũng khá phổ biến ở Việt Nam. ShopeeXem giày dép IEGLY.

Jinxchoy.vn

Cửa hàng giày Jinxchoy có hơn 200k lượt theo dõi, với hơn 900 sản phẩm, được đánh giá 4.8 sao. GIày dép đủ các thể loại, thiên đường giày dép cho các chị luôn. ShopeeXem giày dép Jinxchoy.

Renben.vn

Cửa hàng giày dép Renben có hơn 150k lượt theo dõi, với hơn 600 sản phẩm, được đánh giá 4.8 sao. Giày dép Renben có chất lượng cực ổn trong tầm giá, mẫu mã cũng liên tục được cải tiến. ShopeeXem giày dép Renben.

Có một đặc điểm cũng khá buồn cười là các shop nước ngoài lúc nào cũng thêm cái đuôi .vn không lẽ họ sợ người ta không nhận ra hay sao ta?

Minh Nguyễn
Cập nhật ngày 09-04-2023